Thang máy Huy Hoàng - Gặp nhau cuối năm 2022 - Chào Xuân 2023

Thang máy Huy Hoàng - Gặp nhau cuối năm 2022 - Chào Xuân 2023

15:23 - 03/01/2023

Nhân dịp khép lại năm 2022, Ban Lãnh Đạo Công ty Thang máy Huy Hoàng đã tổ chức một buổi tất niên gắn kết đại gia đình Huy Hoàng đồng thời tri ân những nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ của các thành viên Huy Hoàng.

Chương trình "Khai xuân rộn ràng - Ngập tràn quà tặng" - Voucher lên tới 50 triệu, và nhiều phần quà hấp dẫn Showroom Huy Hoàng tại Tp.HCM - Thang máy, nội thất gỗ óc chó, đèn chùm cao cấp Showroom thang máy Huy Hoàng tại Hải Phòng - Thang máy, nội thất gỗ óc chó, đèn chùm cao cấp Showroom thang máy Huy Hoàng tại Quảng Ninh - Khám phá Kỳ Quan trong lòng Kỳ Quan Showroom Huy Hoàng tại Hà Nội - Thang máy, nội thất gỗ óc chó, đèn chùm cao cấp

Trong không khí sắc xuân đang về, đại gia đình Huy Hoàng cũng tưng bừng chuẩn bị cho buổi liên hoan tạm biệt năm cũ 2022, đón chào năm mới 2023.

Chương trình tất niên được tổ chức vào 11h ngày 31 tháng 12 năm 2022 với sự tham gia của Ban Lãnh Đạo và toàn thể CBNV Công ty Cổ phần XNK thiết bị Huy Hoàng đồng thời có sự góp mặt của những khách mời là những người thân của CBNV. Xuyên suốt chương trình là những tiết mục vô cùng đặc sắc.

Bắt đầu khai mạc chương trình là những dòng phát biểu đầy ý nghĩa từ Giám Đốc Công ty tổng kết sau chuỗi hành trình 2022 và video tổng kết khép lại thành quả của một năm làm việc.

Tiếp sau đó là Trò chơi thiếu nhi cùng những phong bao lì xì may mắn đầu năm dành cho những mầm non tương lai.

Ban Lãnh Đạo trao những giải thưởng vô cùng đặc biệt đến những đóng góp không chỉ trong công ty mà còn là những đóng góp trong gia đình, gửi gắm đến thông điệp những thành viên của Huy Hoàng không chỉ xuất sắc trong công việc, mà còn là những trụ cột vững chắc của gia đình.

Không thể không kể đến là những tiểu phẩm hài nhưng đồng thời cũng gửi gắm những giá trị nhân văn sâu sắc được thể hiện bởi các thành viên tài năng của Huy Hoàng. 

Buổi liên hoan cuối năm là dịp gặp gỡ, giao lưu, gắn kết các thành viên đồng thời là dịp gửi gắm đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trước thềm năm mới.

Chúc mừng năm mới 2023, chúc đại gia đình Huy Hoàng an khang, thịnh vượng, ngày càng phát triển vững mạnh.

thang máy gia đình

thang máy gia đình

thang máy huy hoàng

(Cùng sự góp mặt của đội ngũ CBNV trong miền Nam)

thang máy huy hoàng

(Tiết mục trò chơi thiếu nhi dành cho các bé)

thang máy huy hoàng

(Phần trao thưởng cho các gia đình ưu tú)

thang máy huy hoàng

(Phần trao giải cho tiểu phẩm xuất sắc)

thang máy huy hoàng

thang máy gia đình