Chương trình Tết đoàn viên - Nối liền Bắc Nam 2020

08:43 - 07/09/2022

Vào năm 2020, Công ty Thang máy Huy Hoàng đã triển khai chương trình Tết đoàn viên – Nối liền Bắc – Nam với mục tiêu nhân rộng giá trị đích thực của ngày Tết cổ truyền Việt Nam: sum vầy, gắn kết và sẻ chia. Chương trình không chỉ là biểu tượng kết nối các thành viên công ty ở hai đầu đất nước mà còn là dịp để thể hiện tình cảm yêu thương giữa đồng

Thang máy Huy Hoàng: Hành trình gắn kết - 15 năm một chặng đường Thái Lan 2024 - Mùa hè kết nối Thang máy Huy Hoàng Du xuân 2024 - Thang máy Huy Hoàng Vui Tết thiếu nhi cùng con em CBNV Công ty Huy Hoàng Giảm giá lên tới 50 triệu và nhiều phần quà hấp dẫn

Mục tiêu của chương trình

Chương trình được thiết kế với mục đích:

  • Thắt chặt tình cảm nội bộ, giúp cán bộ – nhân viên thuộc các văn phòng miền Bắc và miền Nam có cơ hội tương tác, chia sẻ và gần gũi hơn, dù làm việc ở các địa điểm khác nhau.

  • Lưu giữ giá trị văn hoá truyền thống, thể hiện sự trân trọng “được về nhà ăn Tết” trong dịp năm mới.

  • Xây dựng văn hoá doanh nghiệp đoàn kết, nơi mà mỗi cá nhân đều được sẻ chia và cảm nhận sự quan tâm từ tập thể.

thang máy huy hoàng

Nội dung chính của chương trình

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa:

  1. Gửi quà Tết thân thương đến cán bộ nhân viên miền Bắc từ đồng nghiệp miền Nam (và ngược lại) như một lời chúc Xuân ấm áp, thể hiện sự quan tâm – dù không thể đón Tết cùng gia đình.

  2. Chia sẻ câu chuyện Tết: Chia sẻ qua video, hình ảnh, hoặc tâm tình về phong tục Tết vùng miền để xây dựng kênh kết nối cảm xúc giữa đồng nghiệp – đặc biệt với những người xa quê.

  3. Quảng bá hình ảnh Tết Huy Hoàng: Chia sẻ hình ảnh gói bánh chưng, trang trí gian hàng Tết hoặc không khí làm việc mùa Tết để gắn kết giá trị văn hoá doanh nghiệp.

  4. Video tổng kết Tết đoàn viên được dựng nhằm ghi lại cảm xúc của nhân viên cả hai miền, làm nổi bật ý nghĩa "Nối liền Bắc – Nam", lan tỏa tinh thần đoàn kết.

thang máy huy hoàng

Điểm nhấn đặc biệt

  • Sự kiện không chỉ diễn ra trong phạm vi công ty mà còn tạo sức lan tỏa trên mạng nội bộ, giúp những người ở xa vẫn cảm nhận được không khí Tết đầm ấm.

  • Tinh thần sẻ chia là trung tâm, từ việc trao quà cho đến việc dành thời gian tạo nội dung ý nghĩa nhằm lưu giữ khoảnh khắc quý báu giữa đồng nghiệp.

  • Sự đồng hành giữa lãnh đạo và đội ngũ nhân viên trong tổ chức chương trình cho thấy rằng Huy Hoàng luôn xem văn hóa nội bộ là tài sản quý giá nhất.

thang máy huy hoàng

Ý nghĩa sâu sắc

Chương trình Tết đoàn viên – Nối liền Bắc – Nam 2020 đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người tham gia — là minh chứng rõ ràng cho hình ảnh một công ty không chỉ vận hành vì lợi ích kinh doanh, mà còn đầu tư vào chất lượng kết nối giữa con người. Ngày Tết ấy, dù có xa quê hương, nhân viên vẫn cảm thấy ấm áp vì có đồng nghiệp và doanh nghiệp luôn trao gửi yêu thương.

thang máy huy hoàng