TOP 10 thang máy kính gia đình sang trọng - Kích thước, báo giá

Thang máy kính gia đình nhập khẩu không phòng máy

15:50 - 06/07/2022

Thang máy kính ngày càng được ưa chuộng nhất là khi lắp đặt thang máy gia đình không chỉ đơn thuần dùng để phục vụ cho việc di chuyển mà các chủ đầu tư còn để ý đến mặt thẩm mỹ của thang máy. 

Thang máy gia đình thủy lực - Nguyên lý làm việc, ưu nhược điểm Lịch cắt điện có ảnh hưởng đến sử dụng thang máy không Ưu điểm của thang máy khung nhôm hợp kim kính Nên lựa chọn thang máy liên doanh hay thang máy nhập khẩu Thang máy gia đình 350kg tiết kiệm diện tích cho gia đình 4 người

I. Đặc điểm của thang máy kính gia đình

Ngày nay lắp đặt thang máy gia đình không chỉ đơn thuần dùng để phục vụ cho việc di chuyển mà các chủ đầu tư còn để ý đến mặt thẩm mỹ của thang máy. Thang máy kính gia đình đang trở thành xu thế với 4 vách kính có thể quan sát bên ngoài khi đi thang máy cùng với khả năng lấy sáng tốt đem lại không gian trong nhà sáng và thoáng hơn so với lắp đặt thang máy hố gạch. Đồng thời thang máy gia đình kính cũng làm tăng sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp của ngôi nhà.

thang máy kính gia đình

(Hình ảnh thang máy kính gia đình nhập khẩu hãng Kleemann)

1. Thang máy kính gia đình là gì

Thang máy kính gia đình - hay còn gọi là thang máy quan sát, đúng như tên gọi “thang máy kính”, thang máy kính được cấu tạo với 4 vách được làm bằng kính cường lực an toàn, có thể giúp người đi bên trong thang máy quan sát được bên ngoài cũng như người ở bên ngoài có thể nhìn thấy thiết kế bên trong thang máy.

2. Đặc điểm của thang máy kính gia đình

Vách kính trong suốt giúp thang máy kính gia đình có tính thẩm mỹ cao đồng thời cũng mang lại cảm giác an toàn, nhất là đối với những người sợ không gian kín.

Thang máy kính gia đình được trang bị những tính năng an toàn như:

- Hệ thống cứu hộ hoạt động khi điện nguồn cấp cho thang máy bị ngắt đột ngột, giúp thang máy duy trì được đèn chiếu sáng trong cabin và di chuyển đến tầng gần nhất.

- Nút chuông báo khẩn cấp bên trong cabin để người sử dụng thang máy khi gặp vấn đề có thể liên hệ với bên ngoài.

- Hệ thống chống vượt tốc khi tốc độ cabin vượt quá tốc độ đã thiết lập, thang máy sẽ dừng hoạt động để đảm bảo an toàn

thang máy kính gia đình

(Thang máy kính gia đình nhập khẩu lắp đặt tại Vinhomes riverside)

II. Cấu tạo thang máy kính gia đình

Cũng giống như các loại thang máy gia đình thông thường khác, cấu tạo bên ngoài của thang máy kính cũng gồm các phần chính là hố thang và hố pit.

Hố thang máy kính quan sát được sử dụng bằng khung nhôm hợp kim kết hợp với các vách được cấu tạo bằng kính cường lực nhờ vậy khi ở trong thang có thể quan sát được ra bên ngoài và ở bên ngoài cũng có thể quan sát được nội thất bên trong thang.

Thang máy kính gia đình là sự lựa chọn phù hợp cho mọi loại công trình lắp đặt dễ dàng và giúp không gian dễ dàng lấy sáng.

thang máy kính gia đình

(Giếng thang máy kính gia đình)

III. Những lưu ý khi lựa chọn thang máy kính gia đình

- Lựa chọn hãng thang máy và đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy kính, mẫu mã thang máy kính đa dạng, khách hàng lựa chọn lắp đặt thang máy nên tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp uy tín và phù hợp.

- Lựa chọn tải trọng phù hợp với nhu cầu: Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn tải trọng thang máy phù hợp. Tải trọng của thang máy gia đình gồm có các loại phổ biến:

Thang máy tải trọng 180kg phù hợp cho những gia đình 1-2 người sử dụng ít

Thang máy tải trọng 350kg có thể cho 3-4 người sử dụng

Thang máy 450kg phù hợp cho gia đình 5-7 người

  • Lựa chọn thiết kế, mẫu mã thang máy kính: Thiết kế thang máy vô cùng đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn thiết kế theo sở thích hoặc phù hợp với thiết kế nội thất trong gia đình.

hotline thang máy gia đình

IV. Vị trí lắp đặt thang máy kính gia đình

Thang máy kính gia đình lắp đặt trong nhà: Thang máy kính không cần xây dựng, lắp đặt mọi nơi, tính thẩm mỹ cao phù hợp mọi phong cách, vì vậy có thể lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà chỉ cần diện tích không gian khoảng 1 mét vuông.

thang máy kính gia đình

(Hình ảnh thang máy kính gia đình lắp đặt trong nhà)

Thang máy kính lắp đặt ngoài trời: Nhằm tiết kiệm không gian trong nhà, ngày nay rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt thang máy kính ngoài trời.

thang máy kính gia đình lắp đặt ngoài trời

(Hình ảnh thang máy kính gia đình được lắp đặt ngoài trời)

V. Những ưu điểm và nhược điểm khi lắp đặt thang máy kính gia đình

1. Ưu điểm lắp đặt thang máy kính gia đình

  • Tiết kiệm diện tích: Với hệ thống khung nhôm và vách kính nhỏ gọn, giếng thang không chiếm nhiều diện tích như khi xây cột bê tông
  • Không cần xây dựng, lắp đặt mọi nơi. Thang máy kính gia đình lắp đặt dễ dàng, hố pit không cần đào sâu, khi lắp đặt thang máy không ảnh hưởng nhiều đến kiến trúc ngôi nhà
  • Thiết kế hướng sáng, nổi bật nhà sang: Với thiết kế vách kính khi lắp đặt thang máy kính gia đình sẽ không ảnh hưởng đến nguồn sáng tự nhiên, giúp không gian trong nhà vẫn giữ được độ thoáng. Và rất phù hợp với những ai có chứng sợ không gian kín vì với thang máy kính gia đình ở bên trong cabin có thể nhìn thấy không gian bên ngoài, mang lại cảm giác yên tâm hơn.
  • Tính thẩm mỹ cao: Với thiết kế tinh tế, màu sắc và vật liệu đa dạng, thang máy kính gia đình giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

2. Nhược điểm khi lắp đặt thang máy kính gia đình

  • Có thể nhìn thấy thiết bị trong hố thang: Với thiết kế vách kính, nhìn từ bên ngoài vào hoặc đứng trong cabin sẽ nhìn thấy các thiết bị trong hố thang như dây cáp, đối trọng đối với thang cáp kéo, piton đối với thang thủy lực.
  • Không phù hợp với những người sợ độ cao: Khi lắp đặt thang máy kính gia đình, chủ đầu tư nên cân nhắc nếu gia đình có thành viên sợ độ cao vì đứng trong cabin kính có thể nhìn được thang di chuyển, những người sợ độ cao có thể cảm thấy choáng váng, chóng mặt, sợ hãi.

VI. Chi phí lắp đặt thang máy kính

1. Chi phí lắp đặt thang máy kính nhập khẩu nguyên chiếc

Giá thang máy kính nhập khẩu nguyên chiếc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mỗi hãng thang máy sẽ có mức giá khác nhau, về cơ bản thang máy kính có giá từ 600.000.000 đến 2.000.000.000.

2. Chi phí lắp đặt thang máy kính nhập khẩu linh kiện rời

Đối với thang máy kính nhập khẩu linh kiện rời có thể nhập khẩu hệ thống cửa và cabin không đồng bộ hoặc lựa chọn gia công trong nước để giảm chi phí. Giá thang máy kính linh kiện rời có giá từ 300.000.000.

VII. TOP 10 mẫu thang máy kính gia đình nổi bật

1. Thang máy kính gia đình khung vuông

thang máy kính gia đình

(Thang máy kính cửa 4CO)

thang máy kính gia đình

(Thang máy kính cửa 2S)

thang máy kính gia đình

(Thang máy kính gia đình cửa 2CO)

2. Thang máy kính gia đình khung tròn

thang máy kính gia đình khung tròn

3. Thang máy kính cong

thang máy kính gia đình cong ngoài trời

thang máy huy hoàng

Thang máy kính do Công ty Thang máy Huy Hoàng cung cấp và lắp đặt với những mẫu mã đa dạng, quý khách có thể lựa chọn mẫu kính cho phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Với những đặc tính tối ưu, Thang máy Huy Hoàng luôn hy vọng mang đến cho khách hàng những dự án thang máy hoàn hảo.

Quý khách có thể xem thêm các sản phẩm thang máy kính gia đình tại đây: Thang máy Kleeamann